NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
Viet Capital Biz là tên gọi của ứng dụng Mobile Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng Bản Việt (BVBank), dành riêng cho người dùng có phân quyền phê duyệt trong doanh nghiệp. Với Viet Capital Biz, người dùng có thể xem thông tin và phê duyệt giao dịch ngân hàng điện tử do nhân viên khởi tạo bất kỳ lúc nào, bất cứ đâu.
Là dịch vụ do ngân hàng cung cấp, cho phép doanh nghiệp thực hiện giao dịch trực tuyến với ngân hàng thông qua các kênh giao dịch Internet Banking, Mobile Banking và/hoặc các kênh khác được triển khai trong thời kỳ.
Sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của Ngân hàng Bản Việt (BVBank), doanh nghiệp có thể chủ động xem và quản lý tất cả các tài khoản doanh nghiệp tại Bản Việt (BVBank); Truy xuất giấy báo có, báo nợ hoặc sổ phụ tài khoản bất cứ lúc nào; chuyển khoản, thanh toán cho đối tác, chi lương cho nhân viên; gửi tiết kiệm, chuyển tiền quốc tế và nhiều tiện ích khác liên tục được triển khai mới.
Với ngân hàng điện tử khách hàng doanh nghiệp, khách hàng phải đăng ký tối thiểu 2 người dùng khác nhau: một người dùng có phân quyền “Nhập” để khởi tạo giao dịch và một người dùng có phân quyền “Duyệt” để phê duyệt giao dịch.
Trường hợp doanh nghiệp là doanh nghiệp siêu nhỏ có mô hình kế toán giản đơn theo Nghị định 39/2018/NĐ-CP, khách hàng có thể đăng ký một người dùng duy nhất để giao dịch trên ngân hàng điện tử.
Mật khẩu do ngân hàng cung cấp lần đầu có hiệu lực trong vòng 168 tiếng (7 ngày). Nếu khách hàng quên mật khẩu hoặc chưa đổi mật khẩu mới sau thời gian này, vui lòng liên hệ 1900 555 596 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng để được cấp lại mật khẩu. Trường hợp quên tên đăng nhập lần đầu, khách hàng vui lòng đến điểm giao dịch Bản Việt (BVBank) gần nhất để được hỗ trợ.
Có. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking bất cứ nơi đâu với thiết bị có kết nối Internet. Trường hợp sử dụng SMS OTP, khách hàng phải sử dụng dịch vụ chuyển vùng của nhà mạng viễn thông để nhận OTP khi ở nước ngoài.